ร่วมสนับสนุนการสร้างอาคาร ม.เกษตรศาสตร์

Last updated: 26 พ.ค. 2565  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมสนับสนุนการสร้างอาคาร ม.เกษตรศาสตร์

การศึกษาไทยถือเป็นเรื่องสำคัญระดับประเทศ และจำต้องได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับโลกปัจจุบันอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้นักเรียน นักศึกษา สามารถที่จะเรียนและสำเร็จการศึกษา เพื่อโตมาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ และทำประโยชน์ให้แก่สังคมได้
ดังนั้น บริษัทไทย อะโกรเทรด จำกัด นำโดย คุณประเสริฐ แจ้งกิตติชัย ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงได้สร้างอาคารปฏิบัติการวิจัยทางการเกษตรฯ ขึ้นมา เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้พื้นที่นี้ ไม่ใช่เพียงเพื่อการเรียนรู้ แต่เพื่อใช้ในการแสดงออกทางความคิด และแปลงความคิดนั้นให้เป็นการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อพัฒนาชุมชน และสังคมไทยต่อไป
บริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการสร้างอาคารปฏิบัติการวิจัยทางการเกษตรฯ ภาควิชาพืชไร่ คณะเกษตรฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และต้องขอขอบคุณ  (1) นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ อดีตปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  (2) ดร.สุตเขตต์ นาคะเสถียร รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  (3) ดร.ธานี ศรีวงศ์ชัย คณบดี คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  (4) ดร.ปิยะ กิตติภาดากุล หัวหน้าภาควิชาพืชไร่นา คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  (5) ดร.สราวุธ รุ่งเมฆารัตน์ อาจารย์ภาควิชาพืชไร่นา คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้